Saturday, November 10, 2007

Help me, Will you?


Ako po ay nanawagan sa lahat ng nagkkakinteres bumasa dito at sa lahat po ng naka-exlinks ko. Tatlong buwan na akong nagboblog ay di narin po mabilang ang aking nakilala at mga naka-ulayaw at mga nakadaupang-palad dahil sa pagka-adik ko sa internet at blogging.

Nitong buwan nato, marami akong natanggap na tag. Subalit, dahil sa akoy likas na tamad ay hindi ko inilista kung sino ang nagtag sa akin at kung ano ang mga iyon. Patuloy and pagpasok ng tag at ako naman, patuloy sa pagmemorya (kuno?). Ngayon, ito'y nakatambak na. Last count po, walo na ta yung mga tags at ang pinakamaganda sa lahat, wala akong alam na paraan para malaman kung sino ang mga iyon. Meron akong natatandaan pero unfair naman sa ibang di ko ma-alala. Minsan talaga, ilang glutaphos man ang inumin mo, may mga hindi ka talaga matandaan.

Ako po ay humihingi ng pasensya. Tulungan nyo po akong magbago. Pakidrop lang po ng comment kung sino man yung meron akong pagkakautang.

Ipinapangako ko po na ang katangahang ito'y hindi ko na uulitin.

Lubos na sumasainyo,

HECKTOR

4 comments:

Wonder Hobbit said...

Thanks for dropping by sa blog kio. How are you? Me? Not good, really but thank you for asking also

FerBert said...

bente ka pa lang pero wala ng epekto ang glutaphos sayo....untog mo na lang ulo mo... lol

welcom back hecktor! namiss kita tol!

Joy0z said...

dili to smorty imoha gipangutana..PPP to siya..akoa smorty toa sa wordpress nako..

Heart of Rachel said...

I can relate. I have been tagged several times and I am trying my best to do as much as I can.